Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại gdnano.vn, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, đã qua sử dụng…

– Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng, hỏng hóc khách quan

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Nano Hoàng Long

– Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụng

– Sản phẩm gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Nano Hoàng Long

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính GD Nano, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ GD Nano là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.

–  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận

Thời gian & thủ tục đổi trả

Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
ĐT:  (04) 73073999

Hotline: 0934.503.186

Đ/c: Lầu 4, Tòa nhà Sudico, đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  1. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng

Tại các khu vực trong nội thành Tp. Hà Nội: trong vòng 07 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng

Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.

  1. Thủ tục đổi trả

– Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà GD Nano gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.

– Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của GD Nano đi kèm.

– Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

– Sau khi nhận hàng, công ty GD Nano sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có). Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

TOP